Tour tùy chọn

Bangkok - Ăn Tối Du Trên Du Thuyền Meridian Dinner Cruise Bangkok Từ ICONSIAM, Thái Lan

Rủ bạn bè
Giá từ: 0 ₫/Khách
Chọn ngày và Số lượng khách
Bạn có thể thêm khách du lịch
Bạn cần tìm người đi chung?
hoặcTìm bạn đồng hành
2 giờ
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Tổng quan

Thưởng thức một buổi tối quyến rũ trên Sông Chao Phraya của Bangkok với Meridian Dinner Cruise từ ICONSIAM. Ngắm nhìn đường chân trời rực rỡ ánh đèn, thưởng thức tiệc buffet đa dạng và thưởng thức các chương trình biểu diễn của Thái Lan. Những người tổ chức sinh nhật sẽ được tặng một lát bánh miễn phí. Giá đã bao gồm đồ ăn và đồ uống. Khởi hành từ ICONSIAM để có một đêm đáng nhớ!

Meridian Dinner Cruise Bangkok khởi hành từ trung tâm mua sắm ICONSIAM. Thưởng thức tiệc buffet quốc tế và ngắm cảnh đêm dọc theo Sông Chao Phraya. Chào mừng bạn đến với hành trình du ngoạn tuyệt vời của bạn, một trong những chuyến du ngoạn tuyệt vời nhất bên bờ sông mà bạn có thể đắm mình và cảm nhận lịch sử Thái Lan cổ xưa vẫn còn sống động, cảm nhận lối sống ven sông của người Bangkok và những địa danh tuyệt vời dọc theo bờ sông như Cầu Vua Rama I, Wat Kalayanamitre (Đền Phật lớn), Wat Arun (Đền Bình minh), Grand Palace và King Palace., v.v. Meridian Dinner Cruise Bangkok khởi hành từ trung tâm mua sắm ICONSIAM. Thưởng thức tiệc buffet quốc tế và ngắm cảnh đêm dọc theo Sông Chao Phraya. Chào mừng bạn đến với hành trình du ngoạn tuyệt vời của bạn, một trong những chuyến du ngoạn tuyệt vời nhất bên bờ sông mà bạn có thể đắm mình và cảm nhận lịch sử Thái Lan cổ xưa vẫn còn sống động, cảm nhận lối sống ven sông của người Bangkok và những địa danh tuyệt vời dọc theo bờ sông như Cầu Vua Rama I, Wat Kalayanamitre (Đền Phật lớn), Wat Arun (Đền Bình minh), Grand Palace và King Palace., v.v.

Tận hưởng và đắm mình vào cuộc sống về đêm và cảnh đêm dọc theo dòng sông lịch sử với một trong những chuyến du ngoạn đẹp nhất trên sông Chao Phraya.

Hãy thưởng thức tiệc buffet hải sản quốc tế ngon tuyệt từ bếp trưởng 5 sao giàu kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi đảm bảo rằng từng món ăn của bạn đều rất ngon.

Xem chương trình biểu diễn truyền thống Thái Lan để tìm hiểu về văn hóa Thái Lan.

Bánh sinh nhật miễn phí (dành cho người sinh trong tháng).


Dịch vụ bao gồm & không bao gồm

* Bao gồm:

✅ Biểu diễn nhạc cổ điển Thái đặc biệt
✅ Tặng bánh sinh nhật (tháng sinh nhật)
✅ Nước uống, Cà phê và Trà
✅ Buffet quốc tế & Hải sản
✅ Nước ngọt miễn phí
✅ Ban nhạc biểu diễn trực tiếp
✅ Đồ uống chào mừng

* Không bao gồm:

❌ Chi phí cá nhân như đồ ăn & thức uống tùy chọn, tiền boa, đồ uống có cồn, v.v.
❌ Các dịch vụ khác không được đề cập trong chương trình này
❌ Đón và trả khách tại khách sạn

Điểm khởi hành và kết thúc

Điểm khởi hành: ICONSIAM Pier 4, Bangkok.

Điểm trả về: ICONSIAM Pier 4, Bangkok.

Hành trình

* Làm thủ tục tại khu vực ICONSIAM Sooksiam (Tầng G) Pier 2, quầy Meridian Cruise.

* Có mặt tại điểm hẹn: 05:30 chiều – 07:00 tối.

Xem chi tiết khởi hành:

1. Cung điện lớn (Đi ngang qua)
Grand Palace là một quần thể các tòa nhà nằm ở trung tâm Bangkok, Thái Lan. Cung điện là nơi ở chính thức của các vị vua Xiêm từ năm 1782. Nhà vua, triều đình và chính quyền hoàng gia của ông đều đặt trụ sở tại khuôn viên của cung điện cho đến năm 1925.

2. Đền Bình Minh (Wat Arun) (Đi ngang qua)
Wat Arun Ratchawararam Ratchawaramahawihan hay Wat Arun là một ngôi chùa Phật giáo ở quận Bangkok Yai của Bangkok, Thái Lan, trên bờ tây Thonburi của sông Chao Phraya. Ngôi chùa có tên bắt nguồn từ vị thần Hindu Aruna, thường được nhân cách hóa như những tia sáng của mặt trời mọc.

3. Wat Kalayanamit Woramahawihan (Đi ngang qua)
Wat Kalayanamitr Varamahavihara là một ngôi chùa Phật giáo ở Bangkok, Thái Lan. Ngôi chùa nằm ở tiểu khu Wat Kanlaya, trên bờ Thonburi của sông Chao Phraya. Ngôi chùa được xây dựng vào năm 1825 bởi Chaophraya Nikonbodin, một thương nhân người Hoa Thái Lan giàu có, người đã tặng ngôi chùa cho Rama III.

4. Cầu Rama VIII (Đi qua)
Cầu Rama VIII là một cây cầu dây văng bắc qua sông Chao Phraya ở Bangkok, Thái Lan. Cầu được xây dựng để giảm bớt tình trạng tắc nghẽn giao thông trên cầu Phra Pinklao gần đó. Việc xây dựng cây cầu diễn ra từ năm 1999 đến năm 2002.

5. Bảo tàng quốc gia Royal Barges (Đi ngang qua)
Bảo tàng quốc gia về xà lan hoàng gia là một bảo tàng ở Bangkok, Thái Lan. Bảo tàng nằm ở rìa phía bắc của kênh đào Bangkok Noi thuộc quận Bangkok Noi. Những chiếc xà lan hoàng gia từ Lễ rước xà lan hoàng gia được lưu giữ tại bảo tàng.

* Bạn sẽ quay trở lại điểm xuất phát.

Lưu ý

* Thông tin bổ sung:

  • Trong mọi trường hợp, nếu thông tin đặt chỗ của bạn không khớp với thực tế khi bạn đến trước (chẳng hạn như tuổi của trẻ, chiều cao của trẻ, số lượng người, v.v.), bạn có trách nhiệm thanh toán thêm phí trước cho chương trình/tour.
  • Giá KHÔNG áp dụng cho Ngày lễ Loy Krathong (tháng 11 – ngày sẽ được thông báo), Đêm Giáng sinh (24 tháng 12), Ngày Giáng sinh (25 tháng 12) và Đêm giao thừa (31 tháng 12 - 01 tháng 1)
  • Trong trường hợp hiếm hoi mà chúng tôi phải hủy chuyến tham quan, chúng tôi sẽ thông báo trước cho bạn và cung cấp ngày tham quan khác, chuyến tham quan thay thế hoặc hoàn lại toàn bộ tiền.
  • Trẻ em từ 4-10 tuổi và cao không quá 120 cm sẽ được tính giá trẻ em.
  • Quý khách tự đến điểm tập trung. Làm thủ tục tại khu vực ICONSIAM Sooksiam (Tầng G) Bến tàu 2, Quầy Meridian Cruise
  • Chuyến tham quan/hoạt động này sẽ có tối đa 300 du khách
  • Vui lòng làm thủ tục ít nhất 30 phút trước khi khởi hành.
  • Xác nhận sẽ được nhận tại thời điểm đặt phòng
  • Hầu hết du khách có thể tham gia
  • Gần phương tiện giao thông công cộng
  • Không có xe lăn

* Xác nhận thông báo:

  • Bạn sẽ nhận được email xác nhận và phiếu giảm giá ngay sau khi hoàn tất đặt phòng.
    Trong trường hợp bạn không nhận được email từ chúng tôi, vui lòng kiểm tra thư mục Spam hoặc thông báo cho chúng tôi qua email.
  • Bạn có thể xuất trình phiếu in hoặc phiếu trên điện thoại cho hoạt động này.
  • Thông tin đầy đủ về Nhà điều hành, bao gồm số điện thoại địa phương tại điểm đến của bạn, được bao gồm trong Phiếu xác nhận của bạn. Các Quản lý sản phẩm của chúng tôi chỉ chọn những nhà điều hành có kinh nghiệm và đáng tin cậy nhất tại mỗi điểm đến, giúp bạn không phải đoán già đoán non và đảm bảo sự an tâm của bạn.
  • Lịch trình có thể thay đổi do điều kiện thời tiết mà không cần thông báo trước. Bạn sẽ được thông báo trước.
  • Do thời tiết xấu, chuyến tham quan có thể bị hoãn hoặc hủy và hoàn lại toàn bộ tiền.
Được điều hành bởi: Oh-hoo Travel
Chính sách hủy

* Chính sách hủy bỏ:

  • Bạn có thể hủy trước 24 giờ so với thời gian trải nghiệm để được hoàn lại toàn bộ tiền.
  • Để được hoàn lại toàn bộ tiền, bạn phải hủy ít nhất 24 giờ trước thời gian bắt đầu trải nghiệm.
    Nếu bạn hủy ít hơn 24 giờ trước thời gian bắt đầu trải nghiệm, số tiền bạn đã thanh toán sẽ không được hoàn lại.
  • Bất kỳ thay đổi nào được thực hiện ít hơn 24 giờ trước thời gian bắt đầu trải nghiệm sẽ không được chấp nhận
  • Thời gian giới hạn được tính theo giờ địa phương của trải nghiệm.
  • Trải nghiệm này đòi hỏi thời tiết tốt. Nếu bị hủy do thời tiết xấu, bạn sẽ được cung cấp ngày khác hoặc hoàn lại toàn bộ tiền.
  • Trải nghiệm này yêu cầu số lượng du khách tối thiểu. Nếu bị hủy vì không đạt được số lượng tối thiểu, bạn sẽ được cung cấp ngày/trải nghiệm khác hoặc được hoàn lại toàn bộ tiền.
Cảm nhận
Vui lòng chờ