Tour tùy chọn

Bangkok - Du thuyền ăn tối Chao Phraya Princess Bangkok từ ICONSIAM, Thái Lan

Rủ bạn bè
Giá từ: 0 ₫/Khách
Chọn ngày và Số lượng khách
Bạn có thể thêm khách du lịch
Bạn cần tìm người đi chung?
hoặcTìm bạn đồng hành
2 giờ
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Tổng quan

Hãy lên tàu Royal Princess Dinner Cruise dọc theo Sông Chao Phraya của Bangkok. Thưởng thức quang cảnh rực rỡ từ ba tầng, thưởng thức tiệc buffet đa dạng với các món ngon Thái Lan, Nhật Bản và quốc tế, và đắm chìm trong âm nhạc sống và điệu múa truyền thống của Thái Lan. Một đêm đầy mê hoặc đang chờ đón!

Du thuyền Chao Phraya Princess Dinner Cruise Bangkok Từ ICONSIAM. Ăn tối trên du thuyền sang trọng và chiêm ngưỡng quang cảnh đêm dọc theo Sông Chao Phraya. Du thuyền Chao Phraya Princess mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ với cảnh đẹp của Sông Chao Phraya. Hành trình kéo dài hai giờ trên du thuyền Chao Phraya Princess xa hoa này bao gồm nhiều món ăn Thái, Châu Á và Quốc tế, từ món khai vị đến món chính và từ các món chính ngon đến món tráng miệng được phục vụ theo kiểu tiệc buffet. Bạn cũng có thể nghe nhạc do nghệ sĩ saxophone và ca sĩ trình bày với các bài hát Pop và Jazz trong giờ đầu tiên của hành trình. Dọc theo cả hai bên bờ sông, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các địa danh lịch sử nổi tiếng của Thái Lan.

Thưởng thức tiệc buffet tối kéo dài 2 giờ, sự kết hợp của nhiều nền ẩm thực khác nhau từ khắp nơi trên thế giới và thưởng thức màn trình diễn của ban nhạc sống.

Ăn tối trên du thuyền trên sông Chao Phraya cùng với các địa danh nổi tiếng như Cầu Rama 8, Wat Kalayanamit (Chùa Phật lớn), Wat Arun (Chùa bình minh), Cung điện lớn, v.v.

Bánh sinh nhật miễn phí (dành cho người có ngày sinh nhật vào ngày sử dụng dịch vụ).


Dịch vụ bao gồm & không bao gồm

* Bao gồm:

✅ Giải trí với ban nhạc sống. Múa cổ điển Thái Lan và các buổi biểu diễn
✅ Bữa tối tự chọn kiểu Thái và quốc tế trên tàu
✅ Đồ uống chào mừng
✅ Bảo hiểm

* Không bao gồm:

❌ Dịch vụ đưa đón từ/đến bến tàu.
❌ Chi phí cá nhân như đồ ăn & thức uống tùy chọn, tiền boa, đồ uống có cồn, v.v.
❌ Chương trình này không đề cập đến các dịch vụ khác.

Điểm khởi hành và kết thúc

Điểm khởi hành: Bến tàu ICONSIAM 4 - Đường Charoen Nakhon, Thái Lan

Điểm trở về: Bến tàu ICONSIAM Pier 4 - Đường Charoen Nakhon, Thái Lan

Hành trình

* Có mặt tại địa điểm tập trung trước thời gian diễn ra hoạt động theo lịch trình 30 phút.

* Bến tàu ICONSIAM 4 - Đường Charoen Nakhon, Khlong Ton Sai 299 Ngõ Charoen Nakhon 5, Khwaeng Khlong Ton Sai, Khet Khlong San, Krung Thep Maha Nakhon 10600, Thái Lan.

1. BIỂU TƯỢNG
05:30 chiều – 06:30 chiều Làm thủ tục tại Bến tàu ICONSIAM. Quầy tại khu Sooksiam tầng G. Quầy đổi tiền K-Bank gần đó.
07:30 tối Lên tàu tham quan ICONSIAM.
07:45 tối Khởi hành từ Bến tàu ICONSIAM bằng du thuyền Chao Phraya Princess để ngắm cảnh đêm tuyệt đẹp ở Cả hai bên bờ Sông Chao Phraya. Trong khi thưởng thức “Cocktail trái cây chào mừng”, Saxophone của chúng tôi sẽ chiêu đãi bạn bằng âm nhạc lãng mạn. Thuyền trưởng của chúng tôi sẽ lái thuyền đến Cầu Rama 8 và sau đó, bạn sẽ có cơ hội duy nhất để chụp những bức ảnh tuyệt đẹp về hai “Kỳ quan về đêm” ở Bangkok Wat Arun (Đền Bình minh) và Wat Pra Kaew (Cung điện lớn).
08:00pm Giờ dùng bữa tối dưới ánh nến với “Nhạc sống” trong không gian lãng mạn, thưởng thức Buffet quốc tế của chúng tôi được sắp xếp trang nhã từ món khai vị đến món chính và món tráng miệng kết thúc để bạn hài lòng khi dùng bữa. Nhạc sĩ & ca sĩ của chúng tôi sẽ chiêu đãi bạn bằng một tiết mục kết nối Đông Tây và chuyển sang nhịp điệu Latin hoặc các bài hát lãng mạn và nhạc Pop jazz, hoặc một hoặc hai điệu nhảy với Intimate của bạn trên sàn nhảy disco của chúng tôi.
09:30 tối Đến Bến tàu ICONSIAM. Chúng tôi hy vọng bạn đã có một buổi tối thú vị và đáng nhớ trên du thuyền Chao Phraya Princess của chúng tôi.

2. Cầu Phra Pokklao.
Cầu Somdet Phra Pinklao là một cây cầu gần Cung điện lớn bắc qua Sông Chao Phraya ở Bangkok, Thái Lan. Nó nối Đảo Rattanakosin với Thonburi.

3. Đền Bình Minh (Wat Arun).
Wat Arun Ratchawararam Ratchawaramahawihan hay Wat Arun là một ngôi chùa Phật giáo ở quận Bangkok Yai của Bangkok, Thái Lan, trên bờ tây Thonburi của sông Chao Phraya. Ngôi chùa có tên bắt nguồn từ vị thần Hindu Aruna, thường được nhân cách hóa như những tia sáng của mặt trời mọc.

4. Cung điện lớn.
Grand Palace là một quần thể các tòa nhà nằm ở trung tâm Bangkok, Thái Lan. Cung điện là nơi ở chính thức của các vị vua Xiêm từ năm 1782. Nhà vua, triều đình và chính quyền hoàng gia của ông đều đặt trụ sở tại khuôn viên của cung điện cho đến năm 1925.

5. Cầu Vua Taksin vĩ đại.
Cầu Taksin, hay thường gọi là cầu Sathon, là cây cầu bắc qua sông Chao Phraya ở Bangkok, Thái Lan.

6. Cầu Rama VIII (Đi ngang qua).
Cầu Rama VIII là một cây cầu dây văng bắc qua sông Chao Phraya ở Bangkok, Thái Lan. Cầu được xây dựng để giảm bớt tình trạng tắc nghẽn giao thông trên cầu Phra Pinklao gần đó.

* Bạn sẽ quay trở lại điểm xuất phát.

Lưu ý

* Thông tin bổ sung.

  • Trong mọi trường hợp, nếu thông tin đặt chỗ của bạn không khớp với thực tế khi bạn đến trước (chẳng hạn như tuổi của trẻ, chiều cao của trẻ, số lượng người, v.v.), bạn có trách nhiệm thanh toán thêm phí trước cho chương trình/tour.
  • Giá KHÔNG áp dụng cho Ngày lễ Loy Krathong (tháng 11 – ngày sẽ được thông báo), Đêm Giáng sinh (24 tháng 12), Ngày Giáng sinh (25 tháng 12) và Đêm giao thừa (31 tháng 12 - 01 tháng 1)
  • Trong trường hợp hiếm hoi mà chúng tôi phải hủy chuyến tham quan, chúng tôi sẽ thông báo trước cho bạn và cung cấp ngày tham quan khác, chuyến tham quan thay thế hoặc hoàn lại toàn bộ tiền.
    Bạn tự đến điểm tập trung. Làm thủ tục tại khu vực ICONSIAM Sooksiam (Tầng G) Pier 2, quầy Chao Phraya Princess
  • Trẻ em từ 4-10 tuổi và chiều cao không quá 120 cm sẽ được tính theo giá trẻ em
  • Chuyến tham quan/hoạt động này sẽ có tối đa 300 du khách
  • Vui lòng làm thủ tục ít nhất 30 phút trước khi khởi hành
  • Xác nhận sẽ được nhận tại thời điểm đặt phòng
  • Hầu hết du khách có thể tham gia
  • Gần phương tiện giao thông công cộng
  • Không có xe lăn

* Xác nhận thông báo.

  • Bạn sẽ nhận được email xác nhận và phiếu giảm giá ngay sau khi hoàn tất đặt phòng.
    Trong trường hợp bạn không nhận được email từ chúng tôi, vui lòng kiểm tra thư mục Spam hoặc thông báo cho chúng tôi qua email.
  • Bạn có thể xuất trình phiếu in hoặc phiếu trên điện thoại cho hoạt động này.
  • Thông tin đầy đủ về Nhà điều hành, bao gồm số điện thoại địa phương tại điểm đến của bạn, được bao gồm trong Phiếu xác nhận của bạn. Các Quản lý sản phẩm của chúng tôi chỉ chọn những nhà điều hành có kinh nghiệm và đáng tin cậy nhất tại mỗi điểm đến, giúp bạn không phải đoán già đoán non và đảm bảo sự an tâm của bạn.
  • Lịch trình có thể thay đổi do điều kiện thời tiết mà không cần thông báo trước. Bạn sẽ được thông báo trước.
  • Do thời tiết xấu, chuyến tham quan có thể bị hoãn hoặc hủy và hoàn lại toàn bộ tiền.
Được điều hành bởi: Oh-hoo Travel
Chính sách hủy

* Chính sách hủy bỏ.

  • Bạn có thể hủy trước 24 giờ so với thời gian trải nghiệm để được hoàn lại toàn bộ tiền.
  • Để được hoàn lại toàn bộ tiền, bạn phải hủy ít nhất 24 giờ trước thời gian bắt đầu trải nghiệm.
  • Nếu bạn hủy ít hơn 24 giờ trước thời gian bắt đầu trải nghiệm, số tiền bạn đã thanh toán sẽ không được hoàn lại.
  • Bất kỳ thay đổi nào được thực hiện ít hơn 24 giờ trước thời gian bắt đầu trải nghiệm sẽ không được chấp nhận.
  • Thời gian giới hạn được tính theo giờ địa phương của trải nghiệm.
  • Trải nghiệm này đòi hỏi thời tiết tốt. Nếu bị hủy do thời tiết xấu, bạn sẽ được cung cấp ngày khác hoặc hoàn lại toàn bộ tiền.
  • Trải nghiệm này yêu cầu số lượng du khách tối thiểu. Nếu bị hủy vì không đạt được số lượng tối thiểu, bạn sẽ được cung cấp ngày/trải nghiệm khác hoặc được hoàn lại toàn bộ tiền.
Cảm nhận
Vui lòng chờ